Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / 3.400 chỉ tiêu vào Đại học Điện lực năm 2020

3.400 chỉ tiêu vào Đại học Điện lực năm 2020

 Cập nhật thông tin tuyển sinh 2020, theo đó Đại học Điện lực chính thức công bố phương án tuyển sinh năm 2020, theo đó năm học 2020 -2021 Đại học Điện lực tuyển 3.400 chỉ tiêu vào trình độ Đại học.

 

Thí sinh hướng dẫn làm hồ sơ. Ảnh minh họa

3.400 chỉ tiêu vào Đại học Điện lực năm 2020

Cụ thể sau những đợt thanh tra về chỉ tiêu tuyển sinh của các năm trước, đến thời điểm hiện tại Đại học Điện lực đã thông báo phương án tuyển sinh cho năm nay.

Năm nay, nhà trường sẽ xét tuyển theo hai phương án là dựa vào kết quả thi trung học phổ thông năm 2020 và xét tuyển dựa vào kết quả học tập trung học phổ thông (học bạ) của thí sinh. Với phương thức dựa vào kết quả của thí sinh tại kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020, điểm xét tuyển sẽ là tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp môn, cộng thêm điểm ưu tiên. Thủ tục và thời gian đăng ký tuyển sinh, thực hiện theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đối với hình thức xét tuyển học bạ, thí sinh có điểm tổng kết lớp 10, 11 và học kỳ 1 của lớp 12 từ 6 điểm trở lên, có nguyện vọng được xét tuyển bằng kết quả học tập trung học phổ thông, thời gian nộp hồ sơ từ ngày 13/5/2020 cho đến ngày 20/6/2020. Hồ sơ gồm xét tuyển học bạ và trường Đại học Điện lực bao gồm phiếu đăng ký xét tuyển học bạ có xác nhận của Trường trung học phổ thông hoặc có học bạ sao y bản chính đến hết học kỳ 1 năm lớp 12.

Trường Đại học Điện lực sẽ xét tuyển kết quả 3 môn thuộc các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); D01 (Toán, Văn, Anh); D07 (Toán, Hóa, Anh) của năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12. Điểm xét tuyển bằng tổng điểm trung bình 3 môn và điểm ưu tiên nếu có. Điểm trung bình từng môn sẽ bằng tổng điểm trung bình lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 chia 3.

Ngoài 2 phương án xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay và xét tuyển bằng học bạ thì trường Đại học Điện lực cũng tiến hành  xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điểm trung tuyển vào các ngành đào tạo dựa trên điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông của trường trong khoảng từ 14,5 đến 16,5 điểm.

Thí sinh tham gia thi tốt nghiệp xét tuyển vào Đại học năm 2020

Cũng theo người đứng đầu trường Đại học cho biết, năm nay ngoài những ngành truyền thống của nhà trường thì Đại học Điện lực tuyển sinh thêm một số ngành mới mà xã hội đang rất cần như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Thương mại điện tử…

Tiến sỹ Trương Huy Hoàng – Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cho biết,  trong thời gian tới bên cạnh việc tăng cường nâng cao chất lượng đào tạo, trường Đại học Điện lực sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên.

“Việc nâng cao chất lượng nội dung trong chương trình đào tạo cho phù hợp với thực tế là điều quan trọng nhất Trường Đại học Điện lực sẽ gắn kết chặt chẽ với các cơ quan, doanh nghiệp, phối hợp trong công tác thực tập và hỗ trợ nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường”, Hiệu trưởng trường này cho hay.

Trước đó như các thông tin báo chí đăng tin, Bộ Công thương đã tiến hành thanh tra Đại học Điện lực vì xác nhận có đường dây chống trượt Đại học xảy ra sau các kỳ thi THPT quốc gia các năm trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học Điện lực có đào tạo 14 khoa, ngành, 9 trung tâm, 10 phòng ban chức năng. Trường Đại học Điện lực hiện có hơn 10 ngàn sinh viên đang theo học ở các khoa ngành tại 2 cơ sở chính. Ban biên tập sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về tuyển sinh cũng như thông tin về kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 để các em học sinh cũng như quý phụ huynh tiện theo dõi.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *