Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội công bố phương án tuyển sinh 2022

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội công bố phương án tuyển sinh 2022

Năm 2022 thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần đáp ứng được điều kiện gì, phương thức tuyển sinh và thủ tục xét tuyển như thế nào?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội công bố phương án tuyển sinh 2022

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội công bố phương án tuyển sinh 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo đội ngũ Điều dưỡng viên có kiến thức chuyên môn và tay nghề cao cho hệ thống y tế nước nhà. Đây cũng là địa chỉ được nhiều thí sinh lựa chọn gửi gắm ước mơ khi muốn theo học ngành Điều dưỡng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội theo phương thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Điều này có nghĩa là các em chỉ cần đáp ứng được điều kiện đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông là sẽ được tuyển thẳng vào trường. Khi đó, cơ hội theo học ngành Điều dưỡng sẽ mở rộng cửa với nhiều đối tượng thí sinh, không cần phải có học lực quá giỏi cũng có thể theo đuổi đam mê của mình.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo chương trình chuẩn, bám sát thực tiễn. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy chú trọng thực hành với thời lượng 70% thực hành và 30% lý thuyết. Hệ thống kiến thức đào tạo cho sinh viên được bố trí bài bản từ kiến thức cơ sở cho đến kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành, được thực hành thực tế để sau khi tốt nghiệp các em không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn có tay nghề vững vàng, có việc làm đúng chuyên môn và làm được việc.

Với vô số cơ hội việc làm trong ngành Điều dưỡng trong và ngoài nước, sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không khó để tìm được công việc phù hợp với mức thu nhập tốt.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến theo đường link sau đây:

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng dẫn của trường và gửi về trường theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, học phí năm 2022 cũng như các thủ tục đăng ký xét tuyển, thí sinh quan tâm vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *