Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo ngành Y Dược hàng đầu được đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm. Năm 2019 trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với dự kiến bỏ điểm chuẩn đầu vào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập theo Quyết định 939/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Và từ đó tới nay trường là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chuyên nghiệp cho nước nhà. Là Trường duy nhất ở Tp Hà Nội đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân và cho sinh viên thực hành, thực tế, thực tập lâm sàng bệnh viện. Do được đầu tư bài bản nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng vững bước phát triển và trở thành Trường đào tạo Y Dược uy tín, chất lượng hàng đầu của ngành Y tế Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ sở đào tạo quy mô trong cả nước, đội ngũ giảng viên – thầy thuốc ưu tú nhiều nơi trên toàn quốc đã quy tụ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế để đạt mục tiêu chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược Bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường tự chủ về tài chính nhưng với sự quyết tâm, sự đoàn kết từ đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và lãnh đạo Nhà trường đã đẩy mạnh công tác tư vấn, quảng bá hình ảnh ngôi trường thân thiện, giỏi y lý – giàu y đức và nhiều phương thức khác đã khiến các bậc phụ huynh biết đến trường ngày càng nhiều, đăng ký học ngày một đông và tin tưởng chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi đào tạo nghề nghiệp cho con em mình. Phần lớn sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều tự tin ra trường có việc làm ổn định.

Điều được khẳng định trong nghị quyết Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đến nay, trường đã mở rộng quy mô đào tạo nhiều ngành nghề trong khối ngành sức khỏe, thế mạnh của Nhà trường bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét Nghiệm. Theo tiến sĩ Y Dược, Nông Thị Tiến Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Y tế chuẩn hóa trình độ Cao đẳng theo tinh thần thông tư liên tịch số 26 và 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội Vụ là yêu cầu khách quan của sự phát triển kinh tế xã hội. Đây là nhiệm vụ có ý nghĩa quyết định trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội và hội nhập các điều kiện chăm sóc sức khỏe ngang bằng với các nước khu vực Asean. Điều đó được khẳng định trong nghị quyết Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur coi là định hướng quan trọng để Nhà trường tập trung mọi nguồn nhân lực, tài lực hoàn thành kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, có trình độ kỹ năng trong thời kỳ hội nhập lao động quốc tế để sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường không chỉ cung ứng cho các cơ sở Y tế trong nước mà còn có thể cung ứng cho các cơ sở Y tế – Bệnh viện nước ngoài sử dụng nhân lực Điều Dưỡng viên Việt Nam như CHLB Đức hay Nhật Bản.

Đạo Đức và tinh thần cầu tiến để vững bước trên con đường Y nghiệp

Để đào tạo ra được những cán bộ Y tế không chỉ sâu Y lý – Giỏi Y thuật – giàu Y đức, ban lãnh đạo Nhà trường luôn xem trọng việc bồi dưỡng Y đức, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên để các thầy cô không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn phải là một tấm gương sáng, có lòng yêu nghề, mới có thể giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa nắm vững kiến thức chuyên môn Y Dược, vừa có đạo đức và tinh thần cầu tiến để vững bước trên con đường Y nghiệp trong tương lai. Tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường trọng điểm Quốc gia về đào tạo đội ngũ cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng có tay nghề cao, kiến thức vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của ngành Y tế Việt Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Bắt đầu từ năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được phép tự chủ về chỉ tiêu xét tuyển đối với tuyển sinh các ngành học nhóm y dược tương ứng. Trên cơ sở dựa vào điều kiện về cơ sở hạ tầng, vật chất, về chất lượng, nội dung chương trình học tập, cũng như về chất lượng của đội ngũ cán bộ nhân viên, Nhà Trường đề ra chỉ tiêu xét tuyển năm 2019 bỏ qua điểm chuẩn đầu vào và thay thế bằng hình thức xét tốt nghiệp trung học phổ thông, theo đó các thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp cấp 3 là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín hàng đầu nên điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2019 được thí sinh quan tâm nhiều hơn cả. Được sự cho phép của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tăng chỉ tiêu các ngành tuyển sinh liên quan đến nhóm ngành sức khỏe:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Nhà Trường sẽ ưu tiên hồ sơ những bạn thí sinh được gửi đến sớm và sẽ dừng tuyển sinh khi đã đủ chỉ tiêu đề ra. Do đó, thí sinh nếu có niềm yêu thích ngành y dược và đáp ứng các điều kiện của Nhà Trường thì hãy nhanh chóng “đầu quân” để trở thành một tân sinh viên ngành y dược nhé!

Thời gian học tập hệ chính quy Cao đẳng Y Dược là 36 tháng (3 năm), sinh viên được học tập, rèn luyện và phát triển trong môi trường sư phạm chuyên nghiệp, được cung cấp những kiến thức về chuyên ngành y dược bổ ích, là hành trang vững chắc cho các bạn áp dụng hiệu quả vào trong công việc tương lai.

Bởi ngành nghề có ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người, thế nên ngay từ khi bắt đầu, bạn cần phải luôn cố gắng, nỗ lực học tập và rèn luyện để có thể làm tốt công việc, nhiệm vụ của mình trong tương lai, bởi chỉ cần một sơ suất dù nhỏ nhất cũng sẽ gây ra hậu quả không ai mong muốn.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh hệ chính quy Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Nhằm thuận tiện cho quá trình xét tuyển và xác nhận thông tin thí sinh, bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất cần thiết đối với những bạn thí sinh tham gia tuyển sinh học tập hệ chính quy Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019, bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược mẫu mới của Trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có photo công chứng) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm về trước
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất)
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính : Số 46 Đường Nguyễn Đức Cảnh – Tổ 48 Phường Đồng Tâm – TP. Yên Bái. 

Hai cơ sở tuyển sinh đào tạo tại TP. Hà Nội và TPHCM:

+ Cơ sở tuyển sinh đào tạo tại TP Hà Nội: Số 212 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội;

+ Cơ sở tuyển sinh đào tạo tại TP Hồ Chí Minh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: thptquocgia.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *