Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Thái Nguyên đã công bố xét tuyển bổ sung đợt 1 hệ đại học chính quy với 110 chỉ tiêu dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Thái Nguyên đã thông báo công bố xét tuyển bổ sung đợt 1 với 110 chỉ tiêu cho hệ đại học chính quy dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường dao động từ 15 điểm đến 24 điểm cho 6 ngành đào tạo của nhà trường, cụ thể mức điểm nhận hồ sơ như sau:

Mức điểm nhận hồ sơ của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Điểm xét tuyển sẽ là tổng điểm của 3 môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia theo tổ hợp xét tuyển của nhà trường và cộng thêm điểm đối tượng ưu tiên (nếu có) theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.

Hình thức đăng ký xet tuyển Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Thái Nguyên.

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đăng Dược TPHCM  cập nhập, Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Thái Nguyên sẽ nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 26/09/2021 đến ngày 01/10/2021.

Các thí sinh muốn tham gia đăng ký xét tuyển có thể đăng ký theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ: https://tuyensinh.tnue.edu.vn/dang-ky-bo-sung

Nhà trường sẽ xét tuyển vào ngày 02/10/2021, các thí sinh trúng tuyển sẽ xác nhận nhập học trước 17h00 ngày 03/10/2021.

Các thí sinh lưu ý, nhà trường chỉ xét tuyển bổ sung theo kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, nhà trường sẽ không phân biệt tổ hợp xét tuyển, do đó thí sinh có thể chọn tổ hợp cao điểm nhất để xét tuyển, nhà trường sẽ xét từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu đã công bố.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *