Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Phenikaa công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Phenikaa công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Phenikaa đã thông báo công bố nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy dựa trên phương thức xét trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đại học Phenikaa công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Phenikaa công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Căn cứ vào đề án tuyển sinh của hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Phenikaa, nhà trường đã thông báo nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy các ngành và chương trình đào tạo theo phương thức xét tuyển kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2021.

Theo đó mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường dao động từ 20 điểm đến 26 điểm, trong đó ngành Công nghệ máy tính (trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu) có mức điểm cao nhất là 26 điểm, cụ thể mức điểm nhận hồ sơ của Trường Đại học Phenikaa như sau:

Mức điểm nhận hồ sơ của Trường Đại học Phenikaa

Điểm xét tuyển sẽ là tổng điểm của 3 môn thi trong trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 thuộc tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (nếu có) theo quy định hiện hành và điểm Tiếng Anh theo quy định của nhà trường.

Các thí sinh khi tham gia xét tuyển sẽ được đăng ký các ngành và chương trình tương ứng với các nguyện vọng được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên của thí sinh, trong trường hợp thí sinh không đậu nguyện vọng 1 thì sẽ xét xuống nguyện vọng 2.

Nhà trường sẽ xét tuyển từ điểm cao xuống thấp theo thang điểm 10 và được làm tròn đến 2 chữ số thập phân cho đến khi đủ chỉ tiêu quy định.

Trường Đại học Phenikaa hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, Trường Đại học Phenikaa sẽ nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung từ ngày 25/09/2021 đến 17h00 ngày 01/10/2021.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ: https://dkxt.phenikaa-uni.edu.vn/. Các thí sinh tham gia xét tuyển lưu ý mỗi thí sinh được đăg ký tối đa 2 nguyện vọng nhà trường sẽ xét tuyển theo thứ tự ưu tiên.

Nhà trường dự kiến thời gian công bố kết quả xét tuyển bổ sung vào ngày 04/10/2021. Thời gian nhập học dự kiến của nhà trường sẽ là ngày 07/10/2021, thí sinh trúng tuyển nhập học bằng hình hình thức trực tuyến tại địa chỉ: tuyensinh.phenikaa-uni.edu.vn

Nhà trường sẽ đăng tải hướng dẫn nhập học lên các kênh truyền thông và sẽ gửi thông tin tới các thí sinh trúng tuyển qua địa chỉ mail đăng ký của thí sinh.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *