Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Ngoại ngữ và Tin học công bố mức điểm nhận hồ sơ năm 2021

Đại học Ngoại ngữ và Tin học công bố mức điểm nhận hồ sơ năm 2021

Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học vừa công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển (điểm sàn) dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia năm 2021.

Đại học Ngoại ngữ và Tin học công bố mức điểm nhận hồ sơ năm 2021

Đại học Ngoại ngữ và Tin học công bố mức điểm nhận hồ sơ năm 2021

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học thông báo ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu của hệ Đại học chính quy năm 2021. Mức điểm sàn xét tuyển sẽ dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học dao động từ 16 đến 18 điểm, trong đó có 2 ngành: Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc có mức điểm sàn cao nhất là 18 điểm, cụ thể như sau:

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển của Đại học Ngoại ngữ và Tin học năm 2021

Lưu ý:

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm 3 môn cộng với điểm ưu tiên (nếu có).

Theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT: mỗi đối tượng ưu tiên sẽ cách nhau 1 điểm, mỗi khu vực sẽ cách nhau 0.25 điểm

Đại học Ngoại ngữ và Tin học thông báo gia hạn thời gian nhập học năm 2021

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học cũng đã ra thông báo đến các thí sinh về việc gia hạn thời gian nhập học cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 hoặc được xét tốt nghiệp đặc cách THPT và các thí sinh đã đạt điểm trúng tuyển học bạ đợt 3 năm 2021.

Về đối tượng xét tuyển: Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học sẽ xét tuyển đối với các thí sinh đã nộp hồ sơ xét tuyển học bạ bâc THPT đợt 3 và đủ điều kiện trúng tuyển; các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đợt 2 từ ngày 6/8 và 7/8/2021; Các thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Về thời gian nhập học: nhà trường đã gia hạn thời gian nhập học cho các thí sinh từ ngày 30/8/2021 đến hết ngày 07/9/2021.

Về cách thức xác nhận nhập học: thí sinh vui lòng đăng ký trong thời gian từ ngày 19/8/2021 đến ngày 27/8/2021, điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu tại đường link: https://forms.office.com/r/0aSPaFHTyi

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *