Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum công bố phương án tuyển sinh 2019

Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum năm 2019 được công bố

Phương án tuyển sinh phân hiệu Trường ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum năm 2019 được công bố, xét tuyển theo 2 phương thức Xét điểm thi THPT Quốc Gia và xét Học bạ lớp 12 và Xét điểm thi THPT Quốc Gia. Trường dành 50% chỉ tiêu để tổ chức đào tạo toàn thời gian tại Kon Tum.

ĐH Đà Nẵng phân hiệu tại Kon Tum công bố thông tin tuyển sinh 2019

Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum là một trong 7 trường thành viên của Đại học Đà Nẵng. Trường được thành lập vào ngày 14 tháng 02 năm 2007, có chức năng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học đa ngành, đa lĩnh vực cho các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh vùng Đông nam Lào, Đông bắc Campuchia.

Phân hiệu sẽ từng bước xây dựng nguồn lực, các cơ sở thí nghiệm, thực hành để nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu quả lao động xã hội của cộng đồng các dân tộc trên vùng đất Tây Nguyên. Sự ra đời của Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum là một bước góp phần tích cực vào việc phát triển thương hiệu Đại học Đà Nẵng trên vùng đất Tây Nguyên.

Chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, đội ngũ giảng viên năng động và sáng tạo

Tại phân hiệu, chúng tôi theo đuổi sự xuất sắc thông qua các chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, đội ngũ giảng viên năng động và sáng tạo, các chương trình hợp tác quốc tế uy tín, nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng và cơ sở vật chất hiện đại. Là nơi hun đúc trí tuệ và tài năng cho sự phát triển của khu vực Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào và Đông Bắc Campuchia, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum sẽ trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao kết quả nghiên cứu có uy tín, đạt chuẩn và sánh ngang với với các trường đại học khác ở khu vực Tây Nguyên và trong cả nước.

Cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực

Thực hiện sứ mệnh là cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao những kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia. Không ngừng phát triển hướng đến mục tiêu trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao kết quả nghiên cứu có uy tín, đạt chuẩn và sánh ngang với với các trường đại học khác ở khu vực Tây Nguyên và trong cả nước.

Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum công bố phương án tuyển sinh 2019

Dưới đây là thông tin tuyển sinh năm 2019 trường Đại học Đà Nẵng phân hiệu tại Kon Tum bao gồm 50% chỉ tiêu được tổ chức đào tạo toàn thời gian tại Kon Tum.

Phương thức xét tuyển:

Xét điểm thi THPT Quốc Gia và xét Học bạ lớp 12

Xét điểm thi THPT Quốc Gia:

– Điểm trúng tuyển theo ngành

– Điểm xét tuyển = tổng điểm 3 môn của tổ hợp môn thi + điểm ưu tiên.

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào được quy định sau khi có kết quả kì thi THPT Quốc Gia.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *