Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Xây dựng Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Xây dựng Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Xây dựng Hà Nôi công bố xét tuyển bổ sung cho 6 ngành với tổng chi tiêu là 120 ở hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi trung học phổ thông năm 2021.

Đại học Xây dựng Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Xây dựng Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã có thông báo công về việc xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy cho 120 chỉ tiêu của 6 ngành đào tạo dựa trên phương thức xét tuyển điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó điểm nhận hồ sơ xét tuyển của nhà trường là 18 điểm trở lên cho 6 ngành đào tạo, cụ thể như sau:

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển của Đại học Xây dựng Hà Nội

Lưu ý đến các thí sinh khi tham gia xét tuyển của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Thí sinh khi tham gia xét tuyển phải có điểm xét tuyển tổ hợp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) đạt từ mức điểm nhận hồ sơ trở lên và không có bài thi nào dưới 1.0 điểm.

Cách tính điểm xét tuyển: Điểm xét tuyển = điểm thi môn 1 + điểm thi môn 2 + điểm thi môn 3 + điểm ưu tiên (nếu có)

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Trường Đại học Xây dựng Hà Nội có nguyên tắc xét tuyển như sau: Thí sinh tham gia xét tuyển được đăng ký nhiều nguyện vọng và phải được săp xếp từ cao xuống thấp, phần mềm của nhà trường sẽ xét tuyển nguyện vọng 1 đầu tiên, cho nên các thí sinh nếu trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ không xét xuống nguyện vọng sau nữa.

Các thí sinh khi tham gia xét tuyển bình đẳng, nhà trường sẽ không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển và thứ tự nguyện vọng mà các thí sinh đăng ký.

Các thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyển tại địa chỉ: http://xtbs.nuce.edu.vn

Nhà trường sẽ xét tuyển bổ sung từ ngày 27/09/2021 đến hết ngày 06/10/2021, nhà trường sẽ công bố kết quả xét tuyển bổ sung trên trang thông tin điện tử của nhà trường trước 17h00 ngày 07/10/2021 tại địa chỉ: http://tuyensinh.nuce.edu.vn.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *