Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Công nghiệp TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

ĐH Công nghiệp TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Trường Đại học Công nghiệp TPHCM vừa công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào hệ Đại học chính quy dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại cơ sở chính TPHCM và phân hiệu Quãng Ngãi.

ĐH Công nghiệp TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

ĐH Công nghiệp TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Công nghiệp TPHCM vừa ra thông báo mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào của hệ Đại học chính quy dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 ở cả 2 cơ sở.

Mức điểm sàn nhận hồ sơ của Cơ sở chính tại TPHCM

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập mức điểm sàn nhận hồ sơ tại cơ sở TPHCM như sau:

  • Ở bậc Đại học chương trình đại trà, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của nhà trường là 18.50 điểm đối với tất cả các ngành nghề.
  • Ở bậc Đại học chương trình chất lượng cũng như chương trình liên kết quốc tế 2+2, mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường là 17.50 điểm cho tất cả các ngành nghề.

Nhóm ngành/ngành đào tạo tại cơ sở TPHCM:

Mức điểm sàn nhận hồ sơ của Cơ sở chính tại TPHCM

Mức điểm sàn nhận hồ sơ của phân hiệu Quãng Ngãi

Tại phân hiệu Quãng Ngãi, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào của nhà trường là 16.00 điểm cho tất cả các ngành nghề.

Nhóm ngành/ngành đào tạo tại phân hiệu Quãng Ngãi:

Mức điểm sàn nhận hồ sơ của phân hiệu Quãng Ngãi

Các thí sinh tham gia xét tuyển ĐH Công nghiệp TPHCM lưu ý

Mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm của 3 môn thi của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 trong tổ hợp xét tuyển (không nhân hệ số) cộng với điểm ưu tiên khu vực/ đối tượng (nếu có) theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thí sinh khi tham gia xét tuyển vào trường Đại học Công nghiệp cần đạt mức điểm sàn nhận hồ sơ mới thì mới có đủ điều kiện để tham gia xét tuyển. Nhà trường sẽ không xét các hồ sơ dưới mức điểm sàn.

Với trường hợp có nhiều thí sinh có tổng điểm xét tuyển bằng điểm nhau, dẫn đến việc vượt chỉ tiêu mà nhà trường đưa ra trước đó, lúc này hội đồng tuyển sinh của nhà trường sẽ xét đến tiêu chí phụ đó là xét điểm thi của môn chính trong tổ hợp xét tuyển.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *