Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Học viện Kỹ thuật Quân sự công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Học viện Kỹ thuật Quân sự công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự vừa ra thông báo công bố mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển hệ đào tạo Kỹ sư quân sự năm 2021.

Học viện Kỹ thuật Quân sự công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Học viện Kỹ thuật Quân sự công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021.

Hội đồng tuyển sinh của nhà trường đã đưa ra thông báo chính thức về điều kiện đăng ký xét tuyển hệ đào tạo Kỹ sư quân sự dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đảm bỏ chất lượng đầu vào sẽ dao động 21 đên 25.5 cho đối tượng nam và nữ của 2 miền Nam và Bắc, cụ thể như sau:

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào

Lưu ý dành cho thí sinh khi nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Kỹ thuật Quân sự

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Học viện Kỹ thuật Quân sự chỉ xét tuyển các thí sinh đã hoàn thành sơ tuyển vào một trong các trường thuộc nhóm 2: Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Quân Y, Học viện Khoa học quân sự, ngành đào tạo kỹ sư hàng không của Học viện Phòng không – Không quân.

Thí sinh phải đăng ký nguyện vọng cao nhất (nguyện vọng 1) vào một trong các trường thuộc nhóm 2 như trên.

Nhà trường chỉ nhận hồ sơ xét tuyển của các thí sinh có tổng điểm 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 đạt bằng và trên mức điểm sàn xét tuyển, không xét tuyển các hồ sơ có múc điểm thấp hơn điểm sàn.

Về đối tượng các thi sinh thuộc diện đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 và những thí sinh thuộc diện đã tốt nghiệp THPT nhưng không thể tham gia cả 02 đợt thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, nhà trường sẽ thông báo khi có quyết định của Ban tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *