Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2021

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2021

Học viện Ngoại giao vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy dựa trên phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2021

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Học viện Ngoại giao đã có thông báo về mức điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy theo hình thức xét tuyển điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cho các ngành đào tạo. Theo đó mức điểm chuẩn của nhà trường sẽ dao động từ 27 đến 36.9 điểm, trong đó ngành ngôn ngữ Anh có mức điểm chuẩn cao nhất là 36.9 điểm, cụ thể như sau:

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn năm 2021

Cách tính điểm chuẩn trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao như sau:

Theo thông tin của Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, các ngành như: Quan hệ Quốc tế, Truyền thông Quốc tế, Kinh tế Quốc tế, Luật Quốc tế và Kinh doanh Quốc tế cách tinh điểm chuẩn sẽ là tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển + với điểm ưu tiên nếu có theo quy định của Bộ GD&ĐT. Mức điểm sẽ được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Còn lại ngành Ngôn ngữ Anh cách tính điểm sẽ dựa trên thang điểm là 40, môn Tiếng Anh sẽ được nhân hệ số 2, môn Toán và Ngữ văn sẽ được tính nhân hệ số 1, cộng với điểm ưu tiên, đối tượng theo khu vực nếu có theo quy đinh của Bộ GD&ĐT.

 Học viện Ngoại giao hướng dẫn thí sinh trúng tuyển

Các thí sinh trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao sẽ cần nộp Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2021 và làm theo 2 bước dưới đây:

  1. Thí sinh chụp lại hoặc scan hình ảnh bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2021 và gửi đến địa chỉ mail của nhà trường: tuyensinhvng@gmail.dav.edu.vn, khuyến khích các thí sinh hoàn thanh bước 1 nhanh nhất có thể.
  2. Thí sinh gửi bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2021, kèm theo 1 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh rồi gửi về học viện bằng hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Thí sinh lưu ý không đến nộp hồ sơ trực tiếp tại học viện.

Thời gian thực hiện các bước sẽ bắt đầu từ ngày 16/09/2021 và kết thúc vào lúc 18h00 ngày 18/09/2021 (tính theo dấu của bưu điện)

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *