Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Phương án tuyển sinh Học viện Ngân hàng năm 2022

Phương án tuyển sinh Học viện Ngân hàng năm 2022

Học viện Ngân hàng đã thông báo phương án tuyển sinh năm 2022 với 5 phương thức tuyển sinh, trong đó chỉ tiêu dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT giảm nhẹ.

Phương án tuyển sinh Học viện Ngân hàng năm 2022

Phương án tuyển sinh Học viện Ngân hàng năm 2022

Các phương thức tuyển sinh của học viện Ngân hàng năm 2022

Theo thông tin ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, Học viên Ngân hàng năm 2022 tiếp tục sử dụng các phương thức xét tuyển thẳng, xét kết quả học tập Trung học phổ thông (dự kiến 25% chỉ tiêu), xét tuyển dựa vào chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (15%) và kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (50%).

Năm nay trường có thêm phương thức dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Với phương thức xét tuyển học bạ Trung học phổ thông, điều kiện là thí sinh cần có điểm trung bình cộng ba năm học của từng môn thuộc tổ hợp đạt từ 8 trở lên.

Điểm xét tuyển theo phương thức này là tổng điểm trung bình cộng ba môn cùng điểm ưu tiên và điểm cộng đối tượng. Trong đó, điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy chế tuyển sinh hiện hành. Điểm cộng đối tượng theo quy định riêng của Học viện. Thí sinh sẽ được cộng hai điểm nếu học hệ chuyên của trường chuyên quốc gia; một điểm với thí sinh hệ không chuyên của trường chuyên quốc gia và hệ chuyên của trường chuyên tỉnh/thành phố.

Ở phương thức tuyển sinh dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, thí sinh cần có một trong các chứng chỉ IELTS (Academic) đạt từ 6.0 trở lên, TOEFL iBT từ 72 điểm, chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 (riêng đối với ngành Kế toán định hướng Nhật Bản và Hệ thống thông tin quản lý định hướng Nhật Bản).

Với xét kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Học viện Ngân hàng vẫn xét tuyển dựa vào tổng điểm ba môn trong tổ hợp cộng điểm ưu tiên.

Một phương thức tuyển sinh mới của Học viện Ngân hàng 2022 là dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội. Những thí sinh có điểm thi của kỳ thi này đạt từ 100 điểm trở lên sẽ đủ điều kiện tham gia xét tuyển.

Đối với tất cả các phương thức (trừ xét tuyển thẳng), Học viện Ngân hàng đều có ngưỡng đảm bảo chất lượng và yêu cầu thí sinh phải đạt được. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sẽ được thông báo sau khi có kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Các ngành của Học viện ngân hàng năm 2022

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, các ngành, tổ hợp xét tuyển và điểm trúng tuyển vào Học viện Ngân hàng từng ngành ba năm trước như sau:

Thông tin tuyển sinh 3 năm gần nhất

Nguồn: Thptquocgia.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *