Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Thông tin tuyển sinh trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn năm 2019

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn năm 2019

Thông tin tuyển sinh Đại học chính quy Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn được công bố với tổng 2.750 chỉ tiêu, trong đó 50% chỉ tiêu xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT 2019, 50% chỉ tiêu còn lại xét tuyển theo điểm tổng học bạ lớp 12.

Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tuyển sinh 2019

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (tiếng Anh: Saigon Technology University) là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam được thành lập theo quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Hiện nay, STU có chức năng đào tạo từ bậc trung học chuyên nghiệp đến bậc đại học và nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực: Điện – Điện tử, Cơ – Điện tử, Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Điện Công nghiệp – Điều khiển Tự động, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình, Quản trị Kinh doanh và mỹ thuật công nghiệp (Design).

Với các bậc đào tạo: cao đẳng, đại học chính quy, hệ ngoài chính quy và hệ liên thông đại học, hệ cao học Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đã trở thành một trường đào tạo liên thông uyển chuyển, toàn diện. Để phấn đấu, xây dựng phát triển trường vững mạnh, trường quan tâm đến chất lượng đội ngũ thầy giáo, cô giáo, tăng cường cơ sở vật chất, nâng cấp các phòng thí nghiệm để tiến tới mở thêm các khóa đào tạo sau đại học cho các ngành còn lại và sau đó là Tiến sĩ.

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn với sứ mệnh đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các trình độ: Trung học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ; Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội, của đất nước, của cộng đồng và nhu cầu học tập của nhân dân.

Thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 2019 ĐH Công nghệ Sài Gòn

Năm 2019, Trường dự kiến tuyển sinh thêm 3 ngành mới: Du lịch, Truyền thông đa phương tiện, Quản lý xây dựng.

Các ngành xét tuyển

(**) Các ngành dự kiến tuyển sinh trong năm 2019.

Ghi chú:

Tổ hợp 1, 1* : Toán – Lý – Hóa;

Tổ hợp 2 : Toán – Ngoại ngữ – Lý

Tổ hợp 3 : Toán – Ngữ Văn – Ngoại ngữ

Tổ hợp 4* : Toán – Ngoại ngữ – Hóa

Tổ hợp 5 : Toán – Hóa – Sinh học

Tổ hợp 6 : Ngữ Văn – Ngoại ngữ – Vẽ

Tổ hợp 7 : Toán – Ngoại ngữ – Sinh học

Tổ hợp 8 : Toán – Ngoại ngữ – KHTN

Tổ hợp 9, 9* : Ngữ Văn – Ngoại ngữ – Lịch sử

Tổ hợp 10 : Ngữ Văn – Ngoại ngữ – KHXH

Tổ hợp 11 : Toán – Ngoại ngữ – KHXH

Tổ hợp 12 : Toán – Ngữ Văn – Lý

Tổ hợp 13 : Ngữ Văn – Ngoại ngữ – Địa lý

Tổ hợp 14* : Ngữ Văn – Ngoại ngữ – GDCD

Các tổ hợp 8, 9, 10, 11 chỉ xét tuyển điểm kỳ thi THPT quốc gia. Các tổ hợp 1*, 4*, 9*, 14* chỉ xét tuyển điểm học bạ THPT.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *