Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường đại học Sư Phạm Hà Nội 2 công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Trường đại học Sư Phạm Hà Nội 2 công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019 với tổng chỉ tiêu tham khảo bên dưới.

Thông tin tuyển sinh 2019 ĐH Sư Phạm Hà Nội 2

Trường được thành lập theo quyết định số 128/CP, ngày 14/8/1967 của Hội đồng Chính phủ. Trường có nhiệm vụ đào tạo giáo viên khoa học tự nhiên cho các trường phổ thông. Trường đã đào tạo được hàng ngàn giáo viên và cán bộ giáo dục. Nhiều cán bộ, sinh viên đã tham gia trực tiếp cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nhiều cán bộ đã được thực tập, đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài. Trường đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển các ngành khoa học cơ bản và sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Thực hiện mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học cho hệ thống giáo dục quốc dân và xã hội; nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội và hội nhập quốc tế; Phấn đấu đến năm 2030, Trường ĐHSP Hà Nội 2 là trường đại học theo định hướng nghiên cứu kết hợp đào tạo nghề, đạt trình độ của các trường được xếp hạng cao trong nước và được xếp hạng trong khu vực Đông Nam Á.

Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 vừa công bố phương án tuyển sinh 2019

Năm 2019, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 nhận hồ sơ thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Riêng đối với nhóm ngành Sư phạm (nhóm ngành đào tạo giáo viên), trường tuyển sinh những thí sinh có hạnh kiểm lớp 10, 11, 12 đạt từ loại khá trở lên.

Ngoài ra, trường tuyển thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để đăng ký xét tuyển đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên không yêu cầu về học lực giỏi; thí sinh sử dụng kết quả học tập ở cấp THPT để đăng ký xét tuyển đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên phải có học lực lớp 12 xếp loại giỏi.

Đặc biệt, trường không tuyển những thí sinh bị dị hình, dị tật, nói ngọng, nói lắp. Đối với ngành Giáo dục thể chất, trường chỉ tuyển thí sinh thể hình cân đối: nam cao tối thiểu 1,65m nặng 45kg trở lên, nữ cao tối thiểu 1,55m nặng 40kg trở lên (Nhà trường không tổ chức sơ tuyển, thí sinh không đủ các yêu cầu về thể hình nếu trúng tuyển sẽ bị loại khi nhập học).

Chỉ tiêu tuyển sinh tiêu theo ngành/nhóm ngành, theo từng phương thức tuyển sinh và trình độ đào tạo:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *